ใบไม้ – หนุ่ม สมศักดิ์ (Ost.เลือดมังกร ตอน หงส์)

เพลง ใบไม้
ศิลปิน หนุ่ม สมศักดิ์
เพลงประกอบละคร เลือดมังกร ตอน หงส์




เนื้อเพลงใบไม้ – หนุ่ม สมศักดิ์ (เพลงประกอบละคร เลือดมังกร ตอน หงส์)

เธอได้ยินไหม เสียงเพลงใบไม้จากฉัน
ที่แทนความผูกพันของฉันที่มีต่อเธอ
ยามเธอได้ยินโปรดจงรู้ไว้เสมอ
ว่ามีคนหนึ่งรักเธอ และเขาไม่เคยไปไกล

* อาจไม่เคยได้สัมผัส แต่รับรู้ด้วยใจ
เพียงแค่เราใช้ใจส่งใจถึงกัน

** ฉันจะอยู่ตรงนี้ไม่จากไปไหน เพียงเธอหลับตาเท่านั้น
ฉันจะไปคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้เธอนั้นต้องหวั่นใจ
เสียงเพลงจากใจฉันจะกล่อมใจเธอ ในวันที่ไม่เหลือใคร
ฉันจะดูแล รักเธอจนตาย จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายที่หายใจ

แม้เราต่างกัน และฉันคงเอื้อมไม่ถึง
ไม่มีวันได้ซึ้ง ฉันก็ไม่มีเปลี่ยนใจ
ความรักของฉัน จะมีให้เธอเก็บไว้
ทุกนาทีที่หายใจมอบไว้ให้เธอคนเดียว

(ซ้ำ */ **)

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy