แค่ได้รัก – แม็กซ์ เจนมานะ (Ost.ใต้เงาจันทร์)

เพลง : แค่ได้รัก
ศิลปิน : แม็กซ์ เจนมานะ
เพลงประกอยละคร ใต้เงาจันทร์




เนื้อเพลงแค่ได้รัก – แม็กซ์ เจนมานะ (เพลงประกอยละคร ใต้เงาจันทร์)

ไม่ต้องลำบากใจ อย่าสงสัยฉันเลยในสิ่งที่ฉันทำ
ถึงฉันไม่พูดสักคำ เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า
ว่าฉันรักเธอสักเท่าไร

* เป็นแสงแดดเป็นสายลม ที่เหมือนเธอจะมองข้ามไป
เป็นคนที่นานเท่าไร ก็ไม่คิดจะไปจากเธอ

** ไม่ต้องรักฉันสักนิด ไม่ต้องมาคิดถึงกัน
ปล่อยให้ฉันรักของฉัน แค่เท่านั้นก็พอ
มันเป็นเรื่องของหัวใจ และฉันจะไม่ร้องขอ
เธอไม่จำเป็นจะต้องรักฉัน แค่ขอฉันได้รักเธอ

ไม่ต้องการสิ่งใด ไม่คาดหวังว่าต้องเป็นใครที่สำคัญ
ทุกครั้งที่ได้พบกัน เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า
ว่าฉันดีใจสักเท่าไร

(ซ้ำ */ **/ **)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy