คำสาป – ​PANGO (แป้งโกะ)

เพลงคำสาป
ศิลปิน ​PANGO (แป้งโกะ)




เนื้อเพลงคำสาป – ​PANGO (แป้งโกะ)

หยุดกาลเวลา ด้วยคำพูดนี้
หยุดตรงนาที ที่เธอทิ้งฉัน
สะกดด้วยมนตรา ภายใต้แสงจันทร์ที่เยือกเย็น

ติดในภวังค์แห่งคำว่ารัก และก็ไม่รู้ด้วยเวทมนตร์ใด
ทำให้ตอนนี้เกินจะรับไว้กับเรื่องเดิม
จะทิ้งกัน คือเรื่องจริง ใช่ไหม

ขอ อย่าเพิ่งถอนทุกคำสาปทั้งหมด ตอนนี้
ให้ฉัน อยู่ท่ามกลางมนต์สะกด ต่อสักนาที
เสกให้ฉันคิด ว่ายังมีกัน
เสกให้ฉันฝัน ว่าเธอยังไม่ไปไหน
โปรดร่ายมนต์ใส่ ก่อนรักจะเลือน หายไป

คนเดิมที่แสนดี ที่ฉันคุ้น
วันนี้เธอกลายเป็น ความโหดร้าย
ทำให้ลุ่มหลง ทำให้ร้องไห้และช้ำใจ
จะทิ้งกัน คือเรื่องจริง ใช่ไหม

ขอ อย่าเพิ่งถอนทุกคำสาปทั้งหมด ตอนนี้
ให้ฉัน อยู่ท่ามกลางมนต์สะกด ต่อสักนาที
เสกให้ฉันคิด ว่ายังมีกัน
เสกให้ฉันฝัน ว่าเธอยังไม่ไปไหน
โปรดร่ายมนต์ใส่ ก่อนรักจะเลือน หายไป

ขอ อย่าเพิ่งถอนทุกคำสาปทั้งหมด ตอนนี้
ให้ฉัน อยู่ท่ามกลางมนต์สะกด ต่อสักนาที
เสกให้ฉันคิด ว่ายังมีกัน
เสกให้ฉันฝัน ว่าเธอยังไม่ไปไหน
โปรดร่ายมนต์ใส่ ก่อนรักจะเลือน หายไป หายไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy