เจ็บที่ต้องรู้ – The Mousses

เพลง เจ็บที่ต้องรู้
ศิลปิน The Mousses เดอะ มูสส์




เนื้อเพลงเจ็บที่ต้องรู้ – The Mousses เดอะ มูสส์

เหมือนว่ามีบางอย่างที่ขาดหาย
เหมือนว่ามีบางสิ่งที่ฉันยังไม่เข้าใจ
เหมือนว่าเธอกำลังจะเปลี่ยนไป
เหมือนว่าฉันกำลังต้องเสียเธอไป

ลำพังตัวฉันคงทำไม่ได้
จะฉุดรั้งหัวใจเธอเอาไว้
ให้ไปแค่ไหนคงไม่มีความหมาย
หากหัวใจเธอเปลี่ยนไป

แต่เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเธอนั้นต้องไป
เจ็บที่ต้องยอมรับ คำว่าเสียใจ
เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเค้าคือคนใหม่
เจ็บที่วันนี้ เธอรักเค้าหมดหัวใจ

เพราะว่ารักเธอเกินกว่าสิ่งไหน
เพราะว่าหัวใจของฉันมีไว้ให้เธอคนเดียว
แม้หัวใจเธอเองไม่แลเหลียว
วันนี้ฉันเป็นเพียงส่วนเกินที่เธอไม่ต้องการ

ลำพังตัวฉันคงทำไม่ได้
จะฉุดรั้งหัวใจเธอเอาไว้
ให้ไปแค่ไหนคงไม่มีความหาย
หากหัวใจเธอเปลี่ยนไป

แต่เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเธอนั้นต้องไป
เจ็บที่ต้องยอมรับ คำว่าเสียใจ
เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเค้าคือคนใหม่
เจ็บที่วันนี้ เธอรักเค้าหมดหัวใจ

แม้วันเวลาจะพาสองเราให้มาเจอกัน
แต่เวลาก็พาเธอไปจากฉัน
เวลาทำร้ายทุกสิ่งทำร้ายทุกอย่าง

เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเธอนั้นต้องไป
เจ็บที่ต้องยอมรับคำว่าเสียใจ
เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเขาคือคนใหม่
เจ็บที่วันนี้ เธอรักเขา

เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเธอนั้นต้องไป
เจ็บที่ต้องยอมรับคำว่าเสียใจ
เจ็บที่ต้องรู้ ว่าเขาคือคนใหม่
เจ็บที่วันนี้ เธอรักเขาหมดหัวใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy