ปล่อยเธอไป – เบิร์ด ธงไชย (เพลงประกอบละคร กลกิโมโน)

เพลงปล่อยเธอไป
ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย
เพลงประกอบละคร กลกิโมโน


เนื้อเพลงปล่อยเธอไป – เบิร์ด ธงไชย (เพลงประกอบละคร กลกิโมโน)

ต่อให้รักเธอหมดหัวใจ
แต่สุดท้ายเธอต้องทนฝืน
ไม่มีวันยอมหรอก คนอย่างฉัน
คำว่ารักไม่เคยน้อยไป
แต่รักก็ไม่ใช่ทุกสิ่ง
นี่คือความจริง ฉันเข้าใจ

ถึงเวลา ปล่อยเธอไปตามทาง
ถึงเวลา ปล่อยให้มันเป็นไป
แม้หัวใจ อาจจะมีน้ำตา
แต่ถึงเวลาปล่อยเธอไป ปล่อยเธอไป

ไม่ว่าฉันจะอยู่หนใด หากวันไหนเธอต้องทนเหงา
ให้เธอมองดาวตรงที่ปลายฟ้า
จะมีฉันไปอยู่ข้างเธอ แม้วันที่เธอไม่เหลือใคร
ไม่มีทางที่ฉันจะทิ้งเธอ

ถึงเวลา ปล่อยเธอไปตามทาง
(Chorus: จะคิดถึงเธอทุกวัน)
ถึงเวลา ปล่อยให้มันเป็นไป
(Chorus: จะฝันถึงเธอทุกคืน)
แม้หัวใจ อาจจะมีน้ำตา
(Chorus: จะรักเธอเท่านั้น)
แต่ถึงเวลาปล่อยเธอไป ปล่อยเธอไป

ถึงเวลา ปล่อยเธอไปตามทาง
(Chorus: จะคิดถึงเธอทุกวัน)
ถึงเวลา ปล่อยให้มันเป็นไป
(Chorus: จะฝันถึงเธอทุกคืน)
แม้หัวใจ อาจจะมีน้ำตา (อาจจะมีน้ำตา)
(Chorus: จะรักเธอเท่านั้น)
แต่ถึงเวลาปล่อยเธอไป ปล่อยเธอไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy