ถ้าเธอจะไป – แพรว คณิตกุล

เพลง ถ้าเธอจะไป
ศิลปิน แพรว คณิตกุล




เนื้อเพลงถ้าเธอจะไป – แพรว คณิตกุล

ต่อให้เราเคยรักกันอย่างไร
ต่อให้เราเคยรักกันแค่ไหน จนเมื่อเขาเข้ามา
เธอก็คงเพิ่งรู้สึกตัว
และฉันก็มองเห็นอย่างช้าๆ รู้ว่าเธอรักเขา

* ไม่เป็นไร อย่ากลายเป็นคนคิดมาก ถ้าเธออยากจากฉันไป

** ถ้าเธอจะไปมีใจรักใครอีกคน
ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผล ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอย่างนั้น
เมื่อความเป็นจริงคือเธอรักใครอีกคนมากกว่­าฉัน
เราอาจเคยรักกัน แต่เธอคงไม่ได้รักกันมากพอ

ถ้าตัวเธอเองรักฉันหมดใจ
ในใจเธอคงไม่เหลือที่ไว้ พอให้เขาเข้ามา
ผ่านมาเราคงรักกันไม่พอ
จะทำให้ใจของเธอแน่นหนา พอจะไม่รักเขา

(*/**/**)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy