รักจริงมีไหม – ฝ้าย AM FINE

เพลง รักจริงมีไหม
ศิลปิน ฝ้าย แอมฟายน์ AM FINE
เพลงประกอบละคร แม้เลือกเกิดได้




เนื้อเพลงรักจริงมีไหม – ฝ้าย แอมฟายน์ AM FINE (เพลงประกอบละคร แม้เลือกเกิดได้)

หรือความผิดฉัน ที่ชีวิตมันเป็นอย่างนี้
หรือที่รักจริงไม่มี คงเป็นเพราะฉันมันเลวกว่าใคร

ฉันมีความฝัน แต่ว่าโลกนี้มันโหดร้าย
ถ้าฉันเลือกได้ดั่งใจ ก็คงเลือกให้เจอทางที่ดี

มีกี่หน กี่คนที่แค่เพียงผ่าน มาทำให้ฉันยิ่งเจ็บไปถึงหัวใจ

* อยากมีใครซักคนอยู่เคียงข้างกัน ที่ไม่ถามว่าฉันเคยเป็นอย่างไร
ขอซึมซับคืนวันดีดี ให้ชีวิตที่เลือกไม่ได้ ให้หัวใจได้เจอกับคนรักจริง

ฉันยังคงฝัน ต่อให้โลกนี้มันโหดร้าย
แม้ว่ายากเย็นเท่าไร ก็จะเลือกไปบนทางที่ดี

มีกี่หน กี่คนที่แค่เพียงผ่าน มาทำให้ฉันยิ่งเกลียดตัวฉันมากมาย

(ซ้ำ *), (ซ้ำ *)

อยากมีใครซักคนอยู่เคียงข้างกัน ไม่ใส่ใจเมื่อวาน และไม่ทอดทิ้ง
แม้ชีวิตไม่เคยดีพอ ฉันไม่ขออะไรสักสิ่ง แค่รักจริง ให้กันจะมีบ้างไหม
ให้หัวใจ ได้วางที่ใครซักคน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy