บางระจัน – พีท พล (เพลงประกอบละคร บางระจัน)

เพลง บางระจัน
ศิลปิน พีท พล
เพลงประกอบละคร บางระจัน




เนื้อเพลงบางระจัน – พีท พล (เพลงประกอบละคร บางระจัน)

เกิดมาเยี่ยงชาวบางระจัน
จิตใจเรานั้นยึดมั่นในศักดิ์ศรี
บนแผ่นดินที่เชิดชู เราอยู่ดังน้องและพี่
เราสามัคคีเรื่อยมา

เกิดมาเยี่ยงชาวบางระจัน
จงอย่ามาหยันว่านั่นเพียงชาวนา
มีจอบและเสียมในมือ ใจคือนักรบคนกล้า
ถึงเวลาเราสู้ขาดใจ

* หนึ่งชีวีขอพลีเพื่อแผ่นดิน
หนึ่งดวงใจถวิลแต่เพียงเธอ
เมื่อมีภัยรุกราน จะต้านทานเสมอ
ขอเธอจงอย่าหวั่นไหว
หนึ่งชีวีขอสู้จนชีพวาย หนึ่งใจหมายเพียงให้ชาติเป็นไท
ตอบแทนคุณผืนดิน แม้สิ้นลมหายใจ
วีรกรรมจะจารึกไว้ ให้จดจำไม่ลืม

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy