รู้ทั้งรู้ – ดา เอ็นโดรฟิน

เพลง รู้ทั้งรู้
ศิลปิน : ดา Endorphin (ดา เอ็นโดรฟิน)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ ดา เอ็นโดรฟิน
ค่าย : GMM Grammy



เนื้อเพลงรู้ทั้งรู้




ดีใจ เมื่อได้ยินข่าวคราวของเธอ
ยินดีที่เธอ ได้พบใครใหม่
เขาดีกับเธอหรือเปล่า
เขาดูแลเธอหรือเปล่า
เขาดีกว่าฉันหรือเปล่าก็รู้ว่าฉันเองที่มันละเลย
ก็รู้แต่ไม่เลย ไม่เคยเข้าใจ
ไม่ขอให้เธอกับมารัก
ไม่ขอให้เธอมาเห็นใจ แค่ให้อภัยกันก็พอ

รู้ทั้งรู้จบไปแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่รัก
แต่ฉันยังทำใจไม่ได้
รู้ทั้งรู้ไม่มีหวัง รู้ทั้งรู้ว่าตัวฉัน
ก็ได้แต่ขอมองเธอเดินจากไป

ก็รู้ว่าฉันเองที่มันละเลย
ก็รู้แต่ไม่เลย ไม่เคยเข้าใจ
ไม่ขอให้เธอกับมารัก
ไม่ขอให้เธอมาเห็นใจ แค่ให้อภัยกันก็พอ

รู้ทั้งรู้จบไปแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่รัก
แต่ฉันยังทำใจไม่ได้
รู้ทั้งรู้ไม่มีหวัง รู้ทั้งรู้ว่าตัวฉัน
ก็ได้แต่ขอมองเธอเดินจากไป




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy