รักมากกว่านี้ไม่ได้ – เบลล์ นันทิตา

เพลง : รักมากกว่านี้ไม่ได้
ศิลปิน : เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์
อัลบั้ม : เพลงใหม่ เบลล์ นันทิตา
ค่าย : BEC Tero Music


เนื้อเพลง รักมากกว่านี้ไม่ได้ - เบลล์ นันทิตา


เกลียดตัวเองที่ยังคงยิ้ม ได้แต่เพ้อละเมอทุกคืนเรื่อยไป
หลอกตัวเองว่าเธอก็รัก โดยไม่แคร์ว่าชีวิตจริงเป็นเช่นไรแต่วันนี้ต้องจบ ต้องจบ ต้องทนแข็งใจลืมทุกเรื่องราวที่เก็บไว้
ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ต้องยอมรับว่าคงไม่เป็นไรฉันรักมากกว่านี้ไม่ได้ ถ้ายังฝืนดื้อดึงต่อไป
คนที่ช้ำคงไม่ใช่ใคร
ฉันรักมากกว่านี้ไม่ได้ เมื่อได้รู้ว่าเธอมีใคร
ยิ่งถล่ำเกินไปก็จบอยู่ดี

นานเท่าไรไม่เคยอยากรู้ ที่ต้องดูว่าเธอรักกันแค่ไหน
โอบกอดเพียงเงาเท่านั้น แล้วทำไมยอมแพ้อารมณ์อีกต่อไป

แต่วันนี้ต้องจบ ต้องจบ ต้องทนแข็งใจลืมทุกเรื่องราวที่เก็บไว้
ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ต้องยอมรับว่าคงไม่เป็นไร

ฉันรักมากกว่านี้ไม่ได้ ถ้ายังฝืนดื้อดึงต่อไป
คนที่ช้ำคงไม่ใช่ใคร
ฉันรักมากกว่านี้ไม่ได้ เมื่อได้รู้ว่าเธอมีใคร
ยิ่งถล่ำเกินไปก็จบอยู่ดี

ฉันรักมากกว่านี้ไม่ได้ ถ้ายังฝืนดื้อดึงต่อไป
คนที่ช้ำคงไม่ใช่ใคร
ฉันรักมากกว่านี้ไม่ได้ เมื่อได้รู้ว่าเธอมีใคร
ยิ่งถล่ำเกินไปก็จบอยู่ดี

สุดท้ายต้องยอมตัดใจ จะช้าจะเร็วยังไงก็จบอยู่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy