อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว – เมฆ จิรกิตติ์

เพลง อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว
ศิลปิน : เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์
อัลบั้ม : เพลงใหม่ เมฆ จิรกิตติ์
ค่าย : GMM Grammy



เนื้อเพลง อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว – เมฆ จิรกิตติ์

ที่เธอเจ็บฉันนั้นก็เข้าใจ ที่เธอบอกไม่อยากรักใคร
เธอเจ็บเธอจำที่เขาฝากฝัง ร่องรอยแผลนี้เอาไว้
ที่เธอบอกเธอเจ็บและอาย ที่เธอบอกไม่อยากไว้ใจ
เธอเบื่อเธอพอและขอ หยุดพักเรื่องความรักนี้เอาไว้

*แต่อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว
ด้วยการไม่เหลียวไปมองผู้ใด
อย่าตัดสินคนทั้งโลกจากแผลครั้งเดียวที่คน­อย่างฉันไม่ได้ทำไป

**ใช้ใจเธอเข้ามาเปิดใจของฉัน เธอจะรู้ว่ามันต่างกันเท่าไหร่
ในคำว่ารักที่ฉันมีให้ไป ไม่ได้หวังอะไรกลับคืน
ให้เธอมองเข้ามาในใจของฉัน เธอจะเห็นว่ามันอยู่รอทุกคืน
อยู่ตรงนี้แม้เธอไม่เคยให้ยืน อยู่ตรงนั้นข้างในสายตา

ถ้าเธอหยุดร้องไห้เมื่อไหร่ ถ้าวันหนึ่งเธอเปิดหัวใจ
มองกลับมาตรงที่ฉันหากถามว่าความรักแท้อยู­่ไหน
(* , **)
(** , **)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy