ฉันจะดูแลเธอ – บอม ธนิน

เพลง : ฉันจะดูแลเธอ
ศิลปิน : บอม ธนิน
เพลง ประกอบละคร สวยร้ายสายลับ




เนื้อเพลง ฉันจะดูแลเธอ – บอม ธนิน (เพลงประกอบละคร สวยร้ายสายลับ)

หากสิ่งที่เธอจะเลือกทำ มีคำถามมากมาย
และหาคำตอบยังไม่ได้เลย
ถ้าหากว่าเธอจะเลือกเดิน เส้นทางไม่คุ้นเคย
ไม่รู้เลยว่ามันเป็นเช่นไร

เธออาจจะกลัวที่จะก้าวไป
และไม่รู้ต้องเจออะไร ขอให้เธอเชื่อฉัน

* ยังมีฉันคอยเป็นห่วง ห่วงเธอทุกเวลา
ยังมีฉันคอยมองตา และพร้อมที่จะเข้าใจ
เธอไม่ได้เดินลำพัง บนทางที่มันเดียวดาย
ฉันขอแค่นี้ได้ไหม แค่ให้ฉันอยู่
ฉันจะดูแลเธอ
(แค่ให้ฉันอยู่ ฉันจะดูแลเธอ)

ถ้าหากว่าเธอต้องร้องไห้ จะคอยเช็ดน้ำตา
ฉันพร้อมจะนั่งลงข้างๆ เธอ

ถ้าหากใครทำให้ช้ำใจ ให้เธอรู้ไว้เถอะ
ฉันพร้อมจะปลอบเธอเมื่อเสียใจ

เธอจะมีฉันอยู่เสมอไป
ต่อให้เธอไม่มีใครๆ ขอให้เธอเชื่อฉัน

(ซ้ำ *, *)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy