แค่เงา – เคลิ้ม

เพลง : แค่เงา
ศิลปิน : เคลิ้ม Klerm




เนื้อเพลง แค่เงา – เคลิ้ม Klerm

คยเข้าใจว่าทุกสิ่ง
เคยเข้าใจว่าความจริง
นั้นเธอมีฉันเป็นคนสำคัญในใจ
เลยทุ่มเททุกๆอย่าง
ยอมทุกทางให้เธอหมดตัวหัวใจ
แต่สุดท้ายความจริงก็เป็น

แค่เงาที่เฝ้าตามเธอ ก็แค่เงา
พึ่งรู้ตัวเองว่าฉันไม่มีตัวตน
และฉันไม่ใช่ตัวจริงในใจของเธอ

ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะไร้ค่าอย่างนี้
รักที่เราเคยว่าดีเป็นแค่เงาที่เลือนราง
ไม่มีแสงสักวันเงาก็คงจางหาย
ฉันก็หมดความหมาย

แค่เงาที่เฝ้าตามเธอ ก็แค่เงา
พึ่งรู้ตัวเองว่าฉันไม่มีตัวตน
และฉันไม่ใช่ตัวจริงในใจของเธอ

ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะไร้ค่าอย่างนี้
รักที่เราเคยว่าดีเป็นแค่เงาที่เลือนราง
ไม่มีแสงสักวันเงาก็คงจางหาย
ฉันก็หมดความหมาย

ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะไร้ค่าอย่างนี้
รักที่เราเคยว่าดีเป็นแค่เงาที่เลือนราง
ไม่มีแสงสักวันเงาก็คงจางหาย
ฉันก็หมดความหมาย

หลอกฉันทุ่มเททั้งหัวใจ
สุดท้ายฉันก็กลายเป็นเพียงแค่เงา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy