ทนพิษความเศร้าไม่ไหว - หญิง ธิติกานต์

เพลง : เพลงทนพิษความเศร้าไม่ไหว
ศิลปิน : หญิง ธิติกานต์
ค่าย : RSiam


เนื้อเพลง ทนพิษความเศร้าไม่ไหว หญิง ธิติกานต์


 

คงเป็นเพราะเรา ไม่ใช่คู่กัน สวรรค์ก็เลยปิดทาง พอถึงวันหนึ่ง ปัญหาหลายอย่าง
ก็ลงมือพังความรักของเรา ฝังซากความฝัน ไว้ในหลุมศพรักเรา ตั้งแต่เลิกกัน ฉันมีแต่เหงา
ไม่มีเธอกอดไว้เหมือนก่อน

* ทนพิษความเศร้าไม่ไหว อยากขอกลับไปมีเธอ เพราะไม่อยากตื่นมาเจอ
หยดน้ำตาชั่วนิรันดร ให้แลกกับลมหายใจ ฉันยอมแลกแน่นอน ให้เรารักกันเหมือนวันก่อน
ได้อยู่ด้วยกัน แล้วฉันค่อยตาย
บอกแค่นี้ให้เธอรับฟัง ว่าทนความเศร้าไม่ไหว หากตอนนี้เธอ กอดอยู่กับใคร
ช่วยเจียดเวลา ฟังเสียงวิงวอน

(ซ้ำ *)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy