รู้สึกอย่างไร - ศรราม เทพพิทักษ์

เพลง: รู้สึกอย่างไร
ศิลปิน: ศรราม เทพพิทักษ์
อัลบัม: -
ค่าย: Dune Music Production And Family



เนื้อเพลง รู้สึกอย่างไร - ศรราม เทพพิทักษ์

ฉันไม่รู้เลย...ว่าเป็นอย่างไร   และไม่เข้าใจ...ตัวเองที่เป็น   แบบนี้เลย   จนวันหนึ่ง...เธอเดินเข้ามา
โลกที่สีเทา...นั้นเริ่มเปลี่ยนไป   คงเป็นความรัก...ที่ทำให้ใจ   รู้สึกอีกครั้ง   ว่ายังยิ้มได้

*ก็เพราะเธอ   เธอทำให้ฉันรู้จักว่าใจฉันตอนนี้   นั้เป็นอย่างไร

**อยากจะบอกให้เธอฟัง   ทุกอย่าง   แต่ไม่บอกให้เธอฟัง  สักอย่าง
เพราะทำไม่ได้  มากมายเกินไป   ที่จะบอกทุกอย่าง    (ว่ารู้สึกอย่างไร)(ว่ารักเธอ หมดใจ)

โลกที่สีเทา...นั้นเริ่มเปลี่ยนไป   และมันเป็นสี...อะไรก็ได้   และทำให้ฉัน...นั้นยังยิ้มได้

(*,**)

ไม่รู้จะเจอกันเมื่อไหร่   ไม่รู้จะพบกันที่ไหน   อยากให้รู้ว่าตอนนี้จะมีแต่เธอจนนาทีสุดทัาย

(**,**)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy