ฉากรัก - Maya King (มายาคิง)

ชื่อเพลง: เพลงฉากรัก
ศิลปิน: Maya King (มายาคิง)
อัลบัม: Maya King (New Album)
ค่าย: GMM Grammy


เนื้อเพลง ฉากรัก ศิลปิน Maya King (มายาคิง)

ฉากที่มันเร้าใจ ฉันยังเล่นไม่จบ
ฉากรักเธอตัดฉันทิ้งไป เกิดเปลี่ยนใจของเธอ
เล่นกับเขาคนใหม่ ฉากนั้นฉันรับมันไม่ได้เลย

ตัวเธอแสดงได้แนบเนียน เปลี่ยนบทรักตอนจบ
เปลี่ยนให้ฉันต้องตาย งมงายถึงตอนสุดท้ายเธอก็ได้ กับเขา

ฉากรัก ของเราเธอเล่นกับเขาคนใหม่
จัดฉากทำร้าย หลอกลวงฉันเรื่อยมา
ฉากรัก ฉันยังไม่อยากจะเสียน้ำตา
จบซะดีกว่า พอซะทีเถอะกับฉากรัก..

ปิดฉากไปก็ดีรับบทนี้ไม่เด่น
เล่นทั้งชีวิต แล้วไม่ได้อะไร

ตัวเธอแสดงได้แนบเนียน เปลี่ยนบทรักตอนจบ
เปลี่ยนให้ฉันต้องตาย งมงายถึงตอนสุดท้ายเธอก็ได้ กับเขา

ฉากรัก ของเราเธอเล่นกับเขาคนใหม่
จัดฉากทำร้าย หลอกลวงฉันเรื่อยมา
ฉากรัก ฉันยังไม่อยากจะเสียน้ำตา
จบซะดีกว่า พอซะทีเถอะกับฉากรัก..

ฉากรัก ของเราเธอเล่นกับเขาคนใหม่
จัดฉากทำร้าย หลอกลวงฉันเรื่อยมา
ฉากรัก ฉันยังไม่อยากจะเสียน้ำตา
จบเสียดีกว่า พอซะทีเถอะกับฉากรัก..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy