ช่วยฉันได้ไหม – พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ (เพลงประกอบละคร คุณผีที่รัก)

เพลง : ช่วยฉันได้ไหม

ศิลปิน : พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร คุณผีที่รัก



เนื้อเพลง เพลงช่วยฉันได้ไหม – พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ (เพลงประกอบละคร คุณผีที่รัก)

ตัวฉันเป็นอะไร พลังชีวิตมันมืดดับไป
มองหาทางไหนก็ไม่เจอ
ตัวฉันเป็นอะไร เจอใครคนไหนก็มองไม่เจอ
ชีวิตไปเผลอไปทิ้งไปหล่นอยู่ที่ไหน

เหมือนจะมีแต่เธอๆ ที่มองเห็น
ว่ามีตัวฉันอยู่ใกล้ๆ ตรงนี้
หากใจเธอดีรบกวนช่วยทีได้ไหม

ช่วยให้ชีวิตฉันฟื้นอีกที
ช่วยให้ฉันฟื้นขึ้นได้ไหม
ช่วยให้ฉันรับรู้ว่าใคร ที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้
ช่วยให้ชีวิตฉันฟื้นขึ้นมา
เปิดดวงตามืดมิดอีกที
ช่วยเอารักให้เธอที่มี ช่วยกันจะได้ไหม

เหมือนจะมีแต่เธอๆ ที่มองเห็น
ว่ามีตัวฉันอยู่ใกล้ๆ ตรงนี้
หากใจเธอดีรบกวนช่วยทีได้ไหม

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy