แล้วเราจะได้รักกันไหม – ณเดชน์ คูกิมิยะ & ญาญ่า อุรัสยา

เพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม
ศิลปิน : ณเดชน์ คูกิมิยะ & ญาญ่า อุรัสยา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร รอยฝันตะวันเดือด
ค่าย : GMM Grammy



 เนื้อเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม

ทำไมไม่พูดดีๆ ทำไมต้องแกล้งเธอให้ช้ำหัวใจ
ทำไมต้องทำแบบนี้
ทำไมไม่พูดตรงๆ ทั้งที่ก็หลงรักเธอทั้งหัวใจ
ไม่รู้เพราะอะไร

อยากตบปากตัวเอง พูดจาอะไรไป
ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม

ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก
แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจ
ปากกับใจเป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย
แล้วเราจะได้รักกันไหม

แค่คำว่ารักคำเดียว
ทำไมตัวฉันต้องปากแข็งไม่เข้าใจ เก็บไว้เพื่ออะไร
ได้แต่โกรธตัวเอง ที่ทำเป็นเย็นชา
ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม

ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก
แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจ
ปากกับใจเป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย
แล้วเราจะได้รักกันไหม

ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก
แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจ
ปากกับใจเป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย
แล้วเราจะได้รักกันไหม

จะมีไหมสักวันที่ฉัน กล้าบอกคำๆ นี้
ที่จริงฉันนั้นรัก รักเธอหมดใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy