ควาย - ธันวา อาร์ สยาม

เพลง : ควาย
ศิลปิน : ธันวา อาร์ สยาม
อัลบั้ม : โจรปล้นใจ
คำร้อง / ทำนอง : ธันวา ราศีธนู




เนื้อเพลง ควาย – ธันวา อาร์สยาม

หยุดเถิดหนาไม่ต้องมาร้อง อ้าปากมองก็เห็นลิ้นไก่
เธอเห็นฉันโง่นักหรือไง เธอไปไหนฉันก็พอรู้
กดโทรหาก็ไม่รับสาย เห็นเป็นควายหรือไงเล่าเธอ
แอบเปลี่ยนซิมไปใช้อีกเบอร์ โทรหาเธอเป็นหมื่น หมื่นครั้ง
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย
เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน
กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย
ทำเหมือนเคยทุกครั้งผ่านมา แบตมันหมดแบตมีปัญหา
เธอบอกมาเห็นเราเป็นควาย
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย
เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน ฉันโทรหาเธอทั้งวัน
ทุกครั้งให้ฝากข้อความ ฉันโทรหาเธอทั้งวัน
ทุกครั้งให้ฝากข้อความ
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน
โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน
กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย
ทำเหมือนเคยทุกครั้งผ่านมา แบตมันหมดแบตมีปัญหา
เธอบอกมาเห็นเราเป็นควาย
แบตมันหมดแบตมีปัญา โถมารยาเห็นเราเป็นควาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง หมดห่วง - ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลิงฉิมพลี)

เธอเก่งเรื่องลืม ฉันเก่งเรื่องจำ – 7 Days Crazy